<< Tin Tức
Cập nhật ngày: 01-01-2023

Top khách sạn được đánh 4.6 *(sao) nên ở tại Tỉnh Tiền Giang

Sao Mai Hotel

Đánh giá: 4.6/67
Địa chỉ: 82VC+MWR, Hòa Hợp, Cái Bè, Tiền Giang
Điện thoại: 093 978 87 94

Hình ảnh Sao Mai Hotel

(67) Bài đánh giá Sao Mai Hotel từ khách:

xuyen do Qua một chặng đường dài từ Sài Gòn đến Cái Bè cùng với cái nắng và kẹt xe của ngày nghỉ lễ. Tới khách sạn thì bao mệt mỏi tan biến vì cảm giác như về chính ngôi nhà của mình, được sự tiếp đón nồng hậu của chủ nhà mà ngỡ như về với người thân. Chúng tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời bởi hướng dẫn và giúp đỡ của anh chị chủ. Cám ơn thật nhiều, chắc chắn nhóm chúng tôi sẽ trở lại vào thời gian gần nhất.
5 /5
Triều Thái Mắc vãi l
1 /5
Trần Tâm Thành Đường chính bị hỏng, khó đi lại.
4 /5
Hoang Minh Dau KS sạch sẽ, nhân viên rất tận tình thân thiện
5 /5
NGƯỜI MIỀN TÂY Phòng rộng, yên tĩnh, nhân viên thân thiện, nhiệt tình
4 /5

Nam Thi Holiday Home

Đánh giá: 4.6/39
Địa chỉ: No.133 Group 7, Area, Cái Bè, Tiền Giang 864700
Điện thoại: 091 859 09 57

Hình ảnh Nam Thi Holiday Home

(39) Bài đánh giá Nam Thi Holiday Home từ khách:

Tran Tinh Phòng ở gần sông nên hơi ồn tí, bù lại bạn có thể tận hưởng cảm giác miền sông nước. Ban công phía sau nhà views khác chill.
4 /5
Minh Lê Duy Cách Sài Gòn 2 tiếng rưỡi nếu đi bằng xe máy. Một nơi nghỉ ngơi đúng nghĩa. Mọi căn phòng (là 3 căn nhà riêng biệt) được chăm sóc kỹ càng với phong cách độc đáo. Dễ dàng nhìn thấy sự mến khách, và yêu ngôi nhà của cô chủ. Không khí yên bình nhẹ nhàng ở gần sông làm chúng tôi - những người bạn - cảm thấy yêu mến. Đồ ăn sông nước miền Tây ngon một cách đặc biệt. Tôi cảm thấy nhận được nhiều hơn mức giá tôi phải trả. Nếu bạn cần một chuyến nghỉ ngơi nhẹ nhàng cuối tuần hay ngày lễ, giữa bao ngày bận rộn vất vả ở Sài Gòn, thì đây là lựa chọn xứng đáng. Chắc chắn tôi sẽ trở lại.
5 /5
Thai An Nguyen Phòng bên sông riêng biệt, bài trí dễ thương, sạch sẽ. Phù hợp cho nhóm 3 người. Tuy nhiên nếu ai khó ngủ (vì xuồng máy chạy thường xuyên rất ồn) nên cân nhắc lấy phòng hướng vườn bên trong yên tĩnh hơn. Chủ nhà dễ thương & thân thiện.
5 /5
Nguyễn Bảo Quân Đúng chất homestay. Các vật dụng điều loại tốt thường dùng chứ ko phải loại công nghiệp hotel 4 5 sao. Chị chủ dễ thương. Trang trí đẹp và vintage. Nội thất gỗ tre nứa kết hợp thiết kế bán hiện đại. Có thể chọn lựa phòng view Sông hoặc phòng view đường lộ. Không khí yên lành, trong trẻo lại yên bình. Gần trung tâm nên các dịch vụ tiện ích ăn uống không thiếu gì. Ngày like (y)
5 /5
PHAN PHÚC Nhà mình đối diện ở đây thôi
4 /5

Bầu Bí Mini Farmstay - Mekong - Tiền Giang

Đánh giá: 4.6/31
Địa chỉ: 9852+WPW, Thạnh Phú, Châu Thành, Tiền Giang
Điện thoại: 091 811 12 91

Hình ảnh Bầu Bí Mini Farmstay - Mekong - Tiền Giang

(31) Bài đánh giá Bầu Bí Mini Farmstay - Mekong - Tiền Giang từ khách:

33 Lê Minh Phúc Bầu Bí là một trong những homestay hiếm hoi vừa rất dân dã mà lại có hồ bơi. 3 mẹ con nhà mình ở Bầu Bí đêm mùng 1 tết 2022. Không gian: Homestay dân dã, nhiều cây xanh, nhiều góc có thể sống ảo :) và đặc biệt có hồ bơi, các bé nhà mình rất thích. Đường vào homestay cũng rất đẹp, có thể thu hoạch được một mớ hình sống ảo :). Ngoài ra cũng có 1 góc nhỏ có cầu tuột, bập bênh cho các bé vui chơi. Phòng ngủ: 3 mẹ con mình dc nghỉ trong phòng như 1 phòng trọ nhỏ, có gác. Phòng được xây rất dân dã, dùng quạt nhưng đêm xuống rất lạnh. Phòng có 1 giường đôi ở dưới & 1 giường nhỏ ở trên gác. Phòng tắm 1 bên & toilet 1 bên, phòng tắm có nước nóng dùng năng lượng mặt trời. Dịch vụ: anh chủ nhiệt tình, dễ thương. Một vài điểm nhỏ góp ý với anh chủ: khăn dùng trong phòng có thể dùng loại to hơn 1 xíu & xem xét trùm lại khu vui chơi cầu tuột cho các bạn để giữ được mới, sạch và lâu hư. Tổng kết mình và 2 bé khá hài lòng, hy vọng lần sau có dịp sẽ lại ghé homestay.
5 /5
tieu nho Nơi lý tưởng để thư giãn, sống chậm, lánh xa những ồn ào phố thị trong vài ngày. Sạch, đẹp, chủ nhân nhiệt tình, thân thiện.
4 /5
Nguyen Kieuly Nhà mình ở Hà Nội, đã chuyển khoản đặt phòng tết năm 21 hết 2.325k, nhưng do dịch nên ko đi được. Bên farm báo ko được hoàn cọc, mình cũng ok, chấp nhận bảo lưu 1 năm. Nhưng suốt 1 năm vừa rồi dịch bệnh nghiêm trọng cả ở HCM và Hà Nội, máy bay cũng đã không thể bay mấy tháng. Vậy mà khi mình nhắn cho farm muốn gia hạn thêm thời gian bảo lưu thì farm lại từ chối với lý do bây giờ bình thường lại rồi. Mình thấy đây hoàn toàn không phải là việc mà 1 farm hay 1 người tử tế nên làm. Số tiền không phải quá lớn nhưng nó phản ánh nhân cách của người làm. Mình có lời khuyên cho tất cả các bạn đang có ý định book phòng ở đây nên suy nghĩ thật cẩn thận nhé.
1 /5
Ciber Shop Tuyệt vời
5 /5
Quân Nguyễn Anh chủ quán thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình.
5 /5

Khách sạn Hoa Biển Tx Gò Công

Đánh giá: 4.6/24
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Văn Côn, Khu Phố 1, Gò Công, Tiền Giang 84300
Điện thoại: 0273 3510 889

Hình ảnh Khách sạn Hoa Biển Tx Gò Công

(24) Bài đánh giá Khách sạn Hoa Biển Tx Gò Công từ khách:

Vo Vincent Khách sạn sạch sẽ, phòng có máy lạnh nhưng không có quạt, buổi tối không có nhân viên xếp xe vào hướng dẫn khách. Giá 1 đêm mình thuê là 400 phòng 1 giường có cửa sổ ( lầu 2) hết phòng 350k 1 giường ko cửa sổ. Giá vẫn hơi cao vì mình thấy khách sạn khá mới. Có chỗ đậu xe hơi thoả mái, có thang máy, có sửa tắm, dao cạu râu, bàn chải, nước suối. Phòng không có tủ lạnh. ( cần cải thiện: Nên gắn thêm quạt, tủ lạnh, nhân viên nên chủ động hướng dẫn khách hơn) The hotel is clean, the room has air conditioning but no fan, at night there is no staff to arrange the car to guide guests. The price for 1 night I rent is 400 rooms with 1 bed with window (2nd floor), full room 350k 1 bed without window. The price is still a bit high because I think the hotel is quite new. There is a comfortable car park, an elevator, a shower, a razor, a brush, and mineral water. The room does not have a refrigerator. (need to improve: Should install more fans, refrigerators, staff should be more proactive in guiding guests)
4 /5
Anh Tran khách sạn đẹp, có view nhìn ra toàn thị xã Gò Công, nhiệt tình lịch sự, có thang máy, chỗ đậu ô tô rộng rải, sẽ quay lại nhiều lần =))
5 /5
xuan quang dinh Khách sạn đẹp, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon. Đặc biệt có 1 số view khá đẹp.
5 /5
Thành Đào Khách sạn mới xây, vị trí trung tâm Gò Công, bãi đậu xe rộng, phòng mới. Dịch vụ ok.
5 /5
Trần Khang Mình đã có cơ hội trải nghiệm khách sạn này, thái độ phục vụ nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo. Phòng hiện đại sạch sẽ.
5 /5

Khách Sạn Phúc Khang Victory

Đánh giá: 4.6/23
Địa chỉ: 83J3+MWW, ĐT875B, Hiệp Đức, Cai Lậy, Tiền Giang
Điện thoại: 0273 3911 979

Hình ảnh Khách Sạn Phúc Khang Victory

(23) Bài đánh giá Khách Sạn Phúc Khang Victory từ khách:

K09 Shop Phòng ốc sạch sẽ thoáng mát, địa điểm đẹp, giá cả hợp lý, giường nệm cao cấp, đầy đủ tiện nghi
3 /5
Nguyên Trần Cảm giác đầu tiên khi vào khách sạn là sự quan tâm nhiệt tình của các nhân viên. Tiếp đến là phòng ốc, phải nói là với những khách khó tính như mình thì miễn chê vào đâu được, sạch sẽ và thoáng mát vô cùng luôn. Với thức ăn, thức uống đủ loại của khách sạn nên với khách kén chọn có muốn cũng không thể. Giá cả lại bình dân đến phát hờn luôn ấy..!!! Có dịp sẽ ghé nghỉ ngơi ở khách sạn dài dài..!!
5 /5
Xuân Đoàn Sạch sẽ, tiện nghi, giá bình dân. Đặc biệt chị chủ nhiệt tình tư vấn các địa điểm ăn chơi.
5 /5
Nhi Quynh - Phục vụ tận tình chu đáo, rất là thoáng mát , đầy đủ tiện nghi hiện đại . Giá cả rất hợp lí . Em đã ghé nhiều lần rồi . Khách sạn nằm ở địa điểm rất là tiện lợi cho việc đi tham quan các khu du lịch như mekong chợ nổi cái bè. Gần địa điểm ăn uống . Em rất thích .! Có dịp em sẽ ghé lại đây thêm nhiều lần nữa !...
5 /5
Thaonguyen ICT Rất yên tĩnh, sạch sẽ, thoáng má, phục vụ nhiệt tình. Giá rất chi là hạt dẻ. Tks !
5 /5

The Island Lodge Thoi Son

Đánh giá: 4.6/146
Địa chỉ: 390 ấp thới bình, Thới Sơn, Châu Thành, Tiền Giang
Điện thoại: 0273 6519 000

Hình ảnh The Island Lodge Thoi Son

(146) Bài đánh giá The Island Lodge Thoi Son từ khách:

Hải Nguyễn Giá miền Tây mà mặn chát quá, ăn sáng gọi món, gọi lần 2 - 100k 1 món. Giá cả chưa hợp lý.
1 /5
Viet Anh Nguyen Rất đẹp. Gần gũi với thiên nhiên. Nhân viên thân thiện.
5 /5
XUÂN DUY Nhà Nghỉ nằm biệt lập, có hồ bơi, không gian yên tĩnh, cảnh đẹp, view nhìn về phía Sông Tiền nên gió mát. Tuyệt
5 /5
Nhan Huynh Đẹp yên tỉnh, nhân viên phục vụ nhẹ nhàng
5 /5
Ngoc Nhu Như Ngọc
1 /5
Top khách sạn được đánh giá 4.6 *(sao) nên ở tại Tỉnh Tiền Giang